Đăng bởi: Nguyễn Đình Sinh | Tháng Hai 23, 2011

Quí ông làm gì để phụ nữ đạt khoái cảm-Kỳ 1

Nhu cầu sinh lý ở nhiều phụ nữ cao hơn quí ông, lâu lên, kéo dài và lâu xuống. Một khi phụ nữ được thỏa mãn, họ càng biết ơn, gắn bó với bạn hơn và không bao giờ quên bạn. Còn nếu không, họ sẽ coi thường bạn.  Do sự hứng khởi theo đồ thị “hình sin” lệch pha, mà rất nhiều phụ nữ không kịp và không thể lên đỉnh được, trong khi quí ông đã “xuống ngựa”, đã hết đạn và đã thỏa mãn. Đó là sự thật ở rất nhiều cặp. Có quí cô phải thốt lên rằng: lấy chồng cả chục năm, có hai mặt con, mà chưa biết “sướng” là gì. Quí cô sẽ sinh ra buồn, trầm cảm, có khi không chịu nổi lại phải đi “nhờ” giúp đỡ, và thế là hệ lụy xấu xảy ra, lục đục, bất hạnh, đổ vỡ… Tất nhiên, lỗi này là do quí ông. Nhiều quí ông không biết, biết nhưng lười, biết nhưng không muốn hỗ trợ để nàng sướng, hay do tính ích kỷ… cốt mình sướng là được. Thật là ấu trĩ, lạc hậu. Nên biết rằng: Nếu cả hai cùng lên đỉnh-đó là sự tác động cộng hưởng kép, nhân kết quả lên gấp nhiều lần. Để đưa nàng “lên đỉnh”, quý ông cần hiểu cơ chế và cách thức để đạt điều này. Tất cả đều theo nguyên tắc là “nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”. Gồm một số chiêu đơn giản hỗ trợ đắc lực cho phái mạnh, giúp bạn tình đạt cực khoái.

1. Quyến rũ nàng bằng nước hoa. Khứu giác là giác quan mạnh nhất trong 5 giác quan, đặc biệt trong “chuyện ấy”. Chính vì vậy dùng nước hoa quyến rũ nàng là một chiêu rất khả quan. Điều này được lý giải bởi 2 lý do: Thứ nhất, mùi nước hoa trên cơ thể nam giới kết hợp với mùi cơ thể thường có tác động kích thích mạnh ở nữ giới. Thứ hai, vì khứu giác, tình dục và trung tâm bộ nhớ đều cùng chia sẻ một phần tư não bộ, chính vì vậy khi mùi thơm trên cơ thể quý ông tỏa ra sẽ khiến nàng có cảm giác khó lòng mà cưỡng lại.

2. Làm ấm chân nàng. Các chàng trai nên biết một điều, khi phụ nữ bị lạnh chân họ rất khó “lên đỉnh”. Để nàng có thể đạt cực khoái, bạn hãy kẹp bàn chân nàng vào chân mình cho đến khi ấm lên. Khi bàn chân đủ ấm, nàng sẽ thấy thoải mái và sẵn sàng nhập cuộc cùng bạn. Theo các nhà khoa học Hà Lan của Đại Học Groningen tiết lộ, nếu bạn muốn thử một điều gì đó gợi tình hơn từ phía bạn tình thì đừng ngại ngần làm vài động tác massage bàn chân nàng với gel ấm. Bạn nên tập trung massage vào các ngón chân cái và các khe hở giữa các ngón chân, đây là những điểm khiến nàng dễ dàng và nhanh chóng có cảm giác thoải mái nhất.

3. Các bước để đạt được cực khoái. Phương Tây có câu: ” Nhất lưỡi, nhì râu, tam tay, tứ nó”, còn theo tác giả thì “Nhất lưỡi, nhì tay, tam qui, tứ củ”. Tất cả đều theo nguyên tắc là “nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”, nếu trường hợp người nữ chưa tiết dịch đủ để tạo cảm giác, thì nam giới cần chủ động hỗ trợ thêm chất bôi trơn.

4. “Truy tìm ” điểm G của nàng.

Thực tế, trên cơ thể của người phụ nữ có một vùng nhạy cảm mà ngay cả chính họ cũng có thể không biết. Đó vùng G hay điểm G, điểm này là một cái “gò” nhỏ, khoảng bằng đồng tiền cắt, hoặc to hơn nếu như được kích thích. Bác sĩ sản phụ khoa người Đức tên là Ernest Grafenberg tình cờ phát hiện ra “bí mật” này trong lần khám phụ khoa cho một phụ nữ. Khi ông vô tình chạm vào vùng này, người phụ nữ không kiềm chế được đã khe khẽ rên lên.

– Điểm “G” của nàng ở đâu?

Một khi bạn đã đặt bàn tay lên cơ thể nàng, hãy biết chắc rằng bàn tay của bạn đang ở đúng chỗ cần thiết và biết cách biến hóa sao cho mỗi cái vuốt ve là đại diện cho một phép nhiệm màu khiến nàng phải thốt lên sung sướng.

5. Đôi môi mềm mại. Tại sao bạn lại nên chạm vào đó? Đôi môi mềm mại, chiếc lưỡi êm ái đều có chứa nhiều đầu dây thần kinh cảm giác. Theo các chuyên gia thì nơi hội tụ các dây thần kinh là môi và lưỡi mẫn cảm và “sexy” không kém khu vực “nóng bỏng” nhất.

Tập trung kỹ thuật vào vùng quan trọng này là một cách đánh thức nàng thật nhanh, thật hiệu quả. Hãy để nàng cảm nhận được vị ngọt tình yêu của bạn.

Nàng nói gì? Một nụ hôn dài để thể hiện niềm đam mê và đừng vội vàng. Sự uể oải, chậm chạp, mơn trớn sẽ mang tới cảm giác mềm mại lẫn nồng cháy.

Kinh nghiệm: Để mang đến cảm giác toàn diện, bạn hãy bảo nàng nhắm mắt lại. Khi mắt không nhìn thấy gì, các giác quan khác sẽ tự động bật lên như vị giác, thính giác và xúc giác. Sau đó nhẹ nhàng cho nàng cảm nhận thấy vị ngọt của chocolate hay mật ong, một chút thôi. Đó chính là sự khởi đầu cho nụ hôn đầy nhục cảm khiến nàng không thể không xúc động.

(Mời xem tiếp Quí ông làm gì để phụ nữ đạt khoái cảm kỳ 2)


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục