Đăng bởi: Nguyễn Đình Sinh | Tháng Sáu 29, 2011

Làm sao để chinh phục nàng: 8 cách làm nhỏ tạo ấn tượng lớn- 6 cách tiếp cận nàng

Gồm 2 bài. Phụ nữ vốn rất ưa những điều tỉ mỉ, thích được quan tâm, hỏi han, và chúa hay tự ái, hay hờn dỗi, trách móc, hay để ý, để bụng. Điều này rất khó và cũng rất dễ với chàng, nếu chàng biết được một số qui tắc và tâm lý. Chàng sẽ nhanh chóng tiếp cận, làm quen, dần dà mới có cơ hội tìm hiểu được. Trời sinh ra phụ nữ là thế. Muốn chinh phục nàng, ta phải đầu tư, nhất là lĩnh vực tình cảm vốn rất phức tạp. Chị em thường nói không là có, nói có là không, thiên biến vạn hóa, hay đỏng đảnh (Chòng chành như nón không quai-Như thuyền không lái như ai không chồng…), nhiều khi ta bù đầu bù tai, khó đoán được ý nàng đang muốn gì, không ưa gì. Vì nàng thường ý tứ, cứ mỉm cười và im lặng, chẳng nói ra ý của mình (Người khôn ăn nói nửa chừng/Để cho người dại nửa mừng nửa lo). Điều này thật là khổ cho các chàng, vì đàn ông thường muốn rõ ràng, nhanh chóng, đơn giản hóa vấn đề. Họ rất ngại vòng vo tam quốc. Nhưng nếu bạn khéo léo để ý một chút, cũng không đến nỗi quá khó. Đôi lúc, chỉ một vài điều nhỏ nhoi như nhớ tên đệm, biết ngày sinh nhật… của đối phương cũng giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh cho nàng ngay trong cuộc trò chuyện đầu tiên. Bài 1. Cách làm nhỏ nhưng tạo ấn tượng lớn với nàng. Có 8 cách:  

1. Mặc dù mới gặp nhau nhưng bạn đã biết chính xác đầy đủ tên họ và ngày sinh nhật của nàng. Đây không chỉ là một bất ngờ khiến nàng ngạc nhiên mà còn giúp bạn có thêm một “điểm cộng” đấy.

2. Bạn để ý từng chút một khi mời nàng đi ăn. Lúc bước vào nhà hàng, bạn mở cửa để nàng vào trước, tiếp theo đó là kéo ghế cho nàng ngồi. Đặc biệt hơn, chỉ cần nàng có chút run lạnh vì điều hòa bật quá nhỏ, bạn cũng phát hiện ra và yêu cầu người phục vụ tăng nhiệt độ lên.

3. Bạn nhớ rõ ban nhạc, thể loại phim điện ảnh… người ấy yêu thích và sẵn sàng đặt vé, tạo bất ngờ cho nàng.

4. Nhanh tay giúp nàng xách những chiếc túi nặng trịch mà không cần nàng phải nhờ.

5. Khi hai người tới chỗ đông, bạn luôn là người đi trước mở đường để nàng không bị chen lấn, xô đẩy.

6. Ngày nào cũng vậy, mỗi sáng thức dậy, nàng đều nhận được một tin nhắn tốt lành chào ngày mới từ bạn hoặc vào ban đêm, trước khi đi ngủ, bạn đều nhắn tin “chúc nàng ngủ ngon”. Hành động này tuy nhỏ nhưng làm nàng cảm thấy ấm áp.

7. Những cuốn sách là niềm đam mê của nàng. Vì vậy, ngay khi cuốn sách hay và nổi tiếng xuất hiện trên thị trường, bạn luôn cố gắng “săn lùng” bằng được để tặng nàng.

8. Bạn tặng quà khích lệ khi nàng thành công trong công việc hay lúc thật bại, bạn gửi tới một món quà nhỏ như sự an ủi để nàng cố gắng hơn nữa và đừng nản lòng.Linh Linh

Bài 2. Cách nào để tiếp cận nàng (6 cách). 1. Mời nàng một li đồ uống: Hãy đến gần và mời nàng một li. Đây thực sự là cái cớ rất tuyệt giúp bạn làm quen với nàng.

6 cách tiếp cận nàngNếu có thể tự tay pha chế một li rượu đặc biệt, mời nàng với thái độ chân thành tha thiết, bạn sẽ có cơ hội được nàng tiếp chuyện vô cùng vui vẻ.

2. Hỏi mượn một chiếc ghế.  Hãy khéo léo hỏi nàng xem đã có ai sử dụng chiếc ghế còn trống bên cạnh chưa. Nếu như chưa thì đây chắc chắn là cơ hội tốt để bạn bắt đầu làm quen. Hãy nói với nàng rằng bạn đã may mắn khi được ngồi ở đây và không quên luôn kèm theo nụ cười.

 3. Hỏi tên của nàng.  Sau khi đã tạo được ấn tượng ban đầu với nàng, bạn hãy khéo léo hỏi tên và thông tin của nàng. Liên tục nhắc đến tên của nàng trong những câu chuyện tiếp theo là cách bạn đang ghi điểm bởi nàng thấy mình được tôn trọng. Phải chú ý rằng bạn có tài luôn luôn khiến nàng thấy thoải mái và cười thật nhiều.

 4. Mời nàng cùng khiêu vũ. Nếu bạn có tài khiêu vũ, đừng bỏ qua cơ hội mời nàng cùng nhảy. Ánh đèn và âm nhạc du dương sẽ giúp bạn và nàng gần gũi nhau hơn. Nhưng phải chắc chắn bạn tự tin vào khả năng của mình nếu không nàng sẽ được dịp từ chối bạn.

 5. Không quên dành lời khen tặng.  Hãy khen bộ quần áo nàng mặc hay mái tóc rất phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt của nàng. Nếu bạn là người hài hước cũng có thể nói rằng: “Nụ cười của em thực sự cuốn hút và dễ thương. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ phải cố gắng tiếp tục làm cho em mỉm cười”. Chắc chắn là nàng sẽ không thể bỏ qua một anh chàng đang thực sự để ý đến mình như vậy.

 6. Tấn công nàng bằng những câu hỏi.  Bạn hãy hỏi nàng: “Tôi muốn tặng một chiếc ví thời trang dễ thương giống của bạn cho em gái tôi. Bạn vui lòng chỉ tôi chỗ mua được chứ?”. Nàng sẽ rất vui vì cho rằng bạn đang khen nàng thu hút.

 Khi thấy nàng mệt mỏi hãy cố gắng tỏ ra hài hước với những câu dạng như “anh nghĩ em sẽ thấy thoải mái hơn ở một nơi khác” và ngay lập tức gợi ý nơi mà bạn muốn mời nàng đến. Bằng những lời khéo léo như thế bạn sẽ nhanh chóng thu hút được nàng. Phạm Oanh- Theo Askmen

 Nguyễn Đình Sinh, Hội viên Hội VHNT Bình Định, giảng viên Đại học Qui Nhơn xin tặng bạn đọc bài thơ CÓ VÀ KHÔNG để đọc cho vui:  

 Nguyễn Đình Sinh. CÓ VÀ KHÔNG

 Sao em lỡ “nói không là có”

Để lưng tròng mắt đỏ “sang sông”

Nhỡ đò ngang. Tôi  ruổi rong đò dọc

Thực hư… tìm gốc lẽ đời

Biển lặng… hay sóng lừng đang tới

Sông lững lờ trôi… hay ngầm xiết chảy

Cây trơ cành. Mầm nhựa sinh sôi

Có và không gần như hơi thở

Có lúc xa thăm thẳm bến bờ…

Sao em lỡ “nói không là có”

Để lưng tròng mắt đỏ “sang sông”

NĐS


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục