Đăng bởi: Nguyễn Đình Sinh | Tháng Tám 9, 2011

Bí quyết để Eva đánh thức và hâm nóng lại “bầu không khí” tươi trẻ mới- Eva và những sai lầm nơi khuê phòng

Gồm 2 bài. Phụ nữ thường e dè và ngại bày tỏ những quan điểm đúng đắn về tình dục. Thế rồi lâu dần, họ mắc phải những sai lầm đáng tiếc làm ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục, quan hệ vợ chồng. Đó là, phụ nữ thường không dám khởi xướng chuyện ấy, họ luôn ở tư thế bị động. Vì thế, đàn ông cũng thấy chán vì họ luôn là người làm chủ. Bạn đừng ngần ngại, hãy thử một lần khơi mào trước xem sao. Chắc chắn, chồng bạn sẽ thấy ngạc nhiên và thú vị lắm. Vì vậy, làm sao để tăng cường ham muốn gối chăn. Suy giảm ham muốn tình dục là một trong những vấn đề hay gặp ở phụ nữ. Cuộc sống bận rộn, việc chăm sóc con cái, những căng thẳng trong cuộc sống, bệnh tật, tuổi tác… là những nguyên nhân hàng đầu khiến phái đẹp không mặn mà với chuyện “yêu”. Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để tăng cường “ham muốn”  một cách tự nhiên. Bài 1. Bí quyết để Eva đánh thức và hâm nóng lại “bầu không khí” tươi trẻ mới
1. Thực phẩm khơi gợi ham muốn. Thực phẩm được xem là một vũ khí lợi hại giúp khơi dậy ham muốn và kích thích khả năng tình dục ở nữ giới. Các loại hoa quả như chuối, quả bơ, táo cùng với các loại rau xanh, con hàu, quả hạnh, trứng là những thực phẩm hàng đầu giúp phái đẹp lấy lại phong độ. Bên cạnh đó cũng nên hạn chế độ uống có cồn và thuốc lá. Thuốc lá được xem là một trong những nguyên nhân khiến phụ nữ khó “đạt đỉnh”. 
2. Tập luyện và kiểm soát stress. Tập luyện đều đặn không chỉ giúp phụ nữ duy trì hình thể vừa vặn mà còn giúp thúc đẩy các hormon có tác dụng thôi thúc hoạt động tình dục. Căng thẳng, lo âu và mệt mỏi là những nguyên nhân chính gây suy giảm ham muốn tình dục ở phụ nữ. Các kỹ thuật thở và thiền là những biện pháp hiệu quả để giảm căng thẳng và mệt mỏi về tinh thần, tham gia tập luyện những môn thể thao này để giúp tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng cho chuyện “yêu”. 
3. Chăm sóc bản thân. Công việc và cuộc sống bận rộn khiến phụ nữ quên đi việc chăm sóc bản thân. Đây cũng được xem là một nguyên nhân khiến chuyện chăn gối giảm sút nghiêm trọng. Do vậy dù công việc có bận rộn đến mấy thì bạn cũng đừng quên chăm sóc bản thân. Sự tự tin về ngoại hình giúp bạn tìm lại đam mê trong đời sống tình dục. 
4. Trao đổi cởi mở. Thường xuyên trao đổi cởi mở với bạn tình cũng là một bí quyết hiệu quả để cải thiện đời sống tình dục. Hãy nói cho chàng biết những cách “yêu” mà bạn thích cũng như những điểm nhạy cảm trên cơ thể bạn. 
5. Nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy tạo ra những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày, cùng nhau đi ăn tối, đến những địa điểm đặc biệt dành riêng cho hai người, cùng xem phim và nói chuyện về những cách để cải thiện chuyện “yêu”. 
6. Kiểm soát việc sử dụng thuốc. Phụ nữ bị trầm cảm, tiểu đường hoặc cao huyết áp thường giảm ham muốn tình dục do tác dụng phụ của thuốc, do đó hãy áp dụng các cách điều trị nhẹ thay vì sử dụng các loại thuốc mạnh nhằm hạn chế tác dụng phụ không mong muốn. Theo ANTĐ
Bài 2. Eva và những sai lầm nơi khuê phòng. Phụ nữ thường e dè và ngại bày tỏ những quan điểm đúng đắn về tình dục. Thế rồi lâu dần họ mắc phải những sai lầm đáng tiếc làm ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục, quan hệ vợ chồng. 
Đó là, phụ nữ thường không dám khởi xướng chuyện ấy, họ luôn ở tư thế bị động. Vì thế, đàn ông cũng thấy chán vì họ luôn là người làm chủ. Bạn đừng ngần ngại, hãy thử một lần khơi mào trước xem sao. Chắc chắn, chồng bạn sẽ thấy ngạc nhiên và thú vị lắm. Một điều đáng trách ở phụ nữ là luôn muốn mình đẹp ở mọi nơi, mọi lúc nên ngay cả trong chuyện ấy, họ cũng lo lắng liệu mình có quá xấu xí với thân hình quá khổ, cái bụng to, rạn… Điều này sẽ ngăn cản niềm vui của bạn cũng như hạn chế cơ hội đạt đến cực khoái. 

Chị em thường chủ quan cho rằng đã là đàn ông thì lúc nào cũng sẵn sàng trong chuyện ấy. Thế nên mới có chuyện vợ nghi chồng ngoại tình vì tự nhiên thấy chồng đang hừng hực khí thế lại sao nhãng chuyện ấy. 

Phụ nữ thường e dè, ngần ngại nên thường mắc phải những sai lầm ảnh hưởng tới đời sống tình dục.

Đàn ông không phải lúc nào cũng đầy sinh lực như bạn nghĩ, nhất là đàn ông có tuổi. Áp lực cuộc sống, công việc, gia đình… đã lấy đi niềm cảm hứng tình dục của họ. Đàn bà thường không tỏ rõ sự thích – không thích trong tình dục khiến đàn ông lúng túng và băn khoăn mỗi khi gần gũi. Sai lầm này hầu như phụ nữ nào cũng mắc phải. Họ đâu biết rằng, không một người đàn ông nào có thể đem đến cực khoái cho một người phụ nữ nếu cô ta không chỉ ra đâu là điểm khiến mình cảm thấy thích thú. Không có hướng dẫn, đàn ông chỉ còn cách thực hiện trong mò mẫm. Rồi ngay cả việc nam giới muốn thể hiện cái mới để tạo cảm giác lạ thì phụ nữ lại bày tỏ thái độ không hài lòng. 

Bạn nên biết rằng, thêm “gia vị” cho chuyện ấy là điều hết sức quan trọng. Bạn đừng nghĩ rằng, chồng muốn làm mới chuyện ấy là đã hết yêu hay chưa hài lòng về đời sống tình dục, mà phải nghĩ rằng đó là một tuyệt chiêu để cả hai cùng khám phá vùng đất mới. Nếu không hài lòng về chuyện này, bạn cũng đừng nên phản ứng gay gắt. Hãy nhẹ nhàng giải thích và “xin” chàng cho thời gian để suy nghĩ về những thử nghiệm mới.  Theo BS.Trần Phương-(Sức khỏe và đời sống)


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục